Kinh nghiệm khi mua đất nền Bình Dương

Khi mua đất nền Bình Dương nên mua ở đâu an toàn, mua khu vực nào tiềm năng nhất và mua như thế nào? đó là câu hỏi mà tất cả những ai khi mua đất nền Bình Dương cũng quan tâm.
Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm khi mua đất nền:đối tượng cần đọc các kinh nghiệm này là những ai định mua đất Bình Dương: đất ở – đất thổ cư làm nhà, đất nền dự án…những người kỹ tính và không muốn ném tiền dễ dàng qua cửa sổ.
Nên chọn các dự án đất nền lớn, minh bạch để đầu tư


Thứ nhất: Nên mua đất nền Bình Dương ở những dự án lớn của chủ đầu tư lớn và các nhà phân phối uy tín trên thị trường, đặc biệt lưu ý đến vấn đề pháp lý, đất đã có sổ riêng, thổ cư 100%.

Thứ hai: Vị trí đất là nằm trong khu vực xung quanh Trung Tâm hành chính, và đây cũng là trung tâm của khu vực đang cần mua, chú ý đến các tiện ích xung quanh cũng như giao thông, tùy theo mục đích mua để ở, đầu tư hay kinh doanh.
Các tiện ích xung quanh đất nền Bình Dương


Thứ ba: Nếu số tiền có hạn hoặc mua đầu tư thì nên mua đất nền giá rẻ ở những khu đô thị liền kề thành phố như: Khu đô thị Mỹ Phước 1 2 3 4.

Thứ tư là: Chọn những công ty phân phối lớn để tiến hành xem đất cũng như ký kết mua bán.

Thứ năm:là tất cả phải được ký kết mua bán tại Phòng công chứng.
Không nên mua đất ở dự án mới vì khu dự án mới còn lâu mới hoàn thiện các tiện ích sống cơ bản: thực tế việc kéo điện, nước, internet, lâu ra sổ, nếu là khu bắt buộc cất nhà mới cấp sổ hồng thì càng lâu hơn vì rất lâu mới có nhiều nhà xây cất – sau đó chủ đầu tư mới ra sổ riêng…
Nên chọn những công ty uy tín để mua đất nền

Không nên mua đất sổ chung: sau này có tranh chấp xảy ra thì vô cùng phiền hà và gần như không giải quyết triệt để được: tách sổ không được do không đủ diện tích chia nhỏ theo luật quy đinh, đôi khi có người chịu thỏa thuận, có người không, thậm chí mua đất sổ chung không thể xác định được vị trí đất các nền đất ấy ( thực tế có trường hợp này, mua bán 5% đất và không biết nền nào)

Khi quý khách có nhu cầu mua bán đất Bình Dương giá rẻ xin liên hệ:
Công ty cổ phần đầu tư dịch vụ địa ốc Cường Thịnh Phát
Phòng kinh doanh: 0987 108 961
Tư Vấn Tận Tình Hổ Trợ Nhiệt Tình - Có xe ô tô đưa đón tham quan miễn phí.
HỆ THỐNG SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN ĐỊA ỐC CƯỜNG THỊNH PHÁT
-------------------------------------------
Trụ sở TP Hồ Chí Minh
258, Đường D5
P.25, Q.Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.
 
 
 
-------------------------------------------
Phòng Giao Dịch D5-HCM
53, Đường D5
P.25, Q.Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.
Share on Google Plus

0 nhận xét: