Giới Thiệu

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Cường Thịnh Phát được thành lập xuất phát từ nhu cầu an cư lạc nghiệp của người dân và đầu tư bất động sản sinh lợi của khách hàng, là một trong những sàn giao dịch địa ôc Bình Dương hàng đầu. Với phương châm hoạt động là “Kiến Tạo Tương Lai”, cùng đội ngũ  chuyên viên giàu kinh nghiệm. Cường Thịnh Phát luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng với tiêu chí Sản phẩm tốt nhất - Dịch vụ tốt nhất.

Công ty địa ốc hàng đầu tại Bình Dương


Trãi qua một thời gian dài hoạt động, vượt qua bao nhiêu khó khăn, thử thách. Đặt biệt là trong những năm 2009 đến 2012, thương hiệu địa ốc Cường Thịnh Phát  ngày càng được khẳng định một cách vững chắc trên thị trường, góp một phần vào sự nghiệp ổn định và phát triển thị trường Bất Động Sản Bình Dương ngày một vững mạnh và bền vững. Từ đó sẽ tạo nên một thị trường giao dịch minh bạch, công khai để giúp người dân, nhà đầu tư có thể mua được một sản phẩm đúng với giá trị thực của nó.
Luôn hướng đến lợi ích và nhu cầu của khách hàng

Nhờ sự tín nhiệm và ủng hộ của quý khách hàng, quý đối tác trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã và đang không ngừng nghiên cứu,sáng tạo, nổ lực đa dạng hóa ngành nghề dựa trên năng lực và thế mạnh của mình là chủ yếu để:

- Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ về bất động sản chất lượng cao với giá cả hợp lý.
 - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng thủ tục nhà đất, thẩm định giá trị bất động sản và dự án đầu tư.
- Phục vụ xã hội thông qua việc phát triển doanh nghiệp tạo ra những sản phẩm, dịch vụ bất động sản phù hợp lợi ích cộng đồng, gắn kết, chia sẻ những thành quả của doanh nghiệp với xã hội.
Lời cuối, Công Ty Địa ốc Bình Dương cùng toàn thể cán bộ nhân viên xin gửi lời tri ân chân thành đến Quý khách hàng, Quý đối tác và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, quan tâm và hợp tác của Quý vị trong thời gian tới.
Nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua bán đất nền Bình Dương giá rẻ, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết
Phòng kinh doanh: 0987 108 961
website: diaoccuongthinhphat.com
Tư Vấn Tận Tình Hổ Trợ Nhiệt Tình - Có xe ô tô đưa đón tham quan miễn phí.
SÀN GIAO DỊCH ĐỊA ỐC BÌNH DƯƠNG
-------------------------------------------
Trụ sở TP Hồ Chí Minh
258, Đường D5
P.25, Q.Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.



Trân trọng kính chào !

Share on Google Plus

0 nhận xét: