THỜI ĐIỂM TỐT NHẤT ĐỂ MUA ĐẤT BÌNH DƯƠNG

Thời điểm nào tốt nhất để mua đất Bình Dương? Đây cũng là câu hỏi của nhiều người đang phân vân, thì chúng tôi xin khẳng định: đây là thời điểm nên mua đất Bình Dương nhất. Để chứng minh điều này, chúng tôi xin đi trích dẫn những yếu tố điển hình làm cho đất nền Bình Dương đang trên đà khởi sắc trong những tháng đầu năm nay:
                                                     
Thứ nhất: Tình hình kinh tế Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đã và đang thoát khỏi suy thái và trên đà phát triển bền vững.


Đất nền Bình Dương đang trõi dậy mạnh mẽ


Thứ hai: Đồng loạt tất cả ngân hàng giảm lãi suất huy động và cho vay, chỉ còn từ 5-7,5% khi vay, hổ trợ tới mức tối đa đối với khách hàng vay tiền đầu tư hoặc làm gì liên quan tới Bất động sản, đặc biệt là đất nềnBình Dương.

Thứ ba: Sau những năm dài chờ đợi giá đất nền xuống đáy, và giờ đây nó đã xuống đáy năm 2013, người dân có nhu cầu mua đất, nhà ở thật đã có đũ số tiền sở hữu ngay cho mình một nền đất Bình Dương tại khu đô thị mới hiện đại ngay sát Trung tâm Tp Bình Dương với giá chỉ từ 180tr đến 250 co 150m2 đất thổ cư, mặt tiền đường từ 16 đấn 25m.

Thứ tư: Bình Dương là một thị trường tốt nhất, tiềm năng nhất, đó là theo một số chuyên gia kinh tế và các đối tác nước ngoài đánh giá. Bằng chứng là bất chấp nền kinh tế suy thoái, hàng năm có hàng trăm nhà đầu tư, tập đoàn kinh tế trên thế giới đổ vốn vào Bình Dương như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ ...
Nhiều tập đoàn kinh tế trên thế giới đổ vốn vào Bình Dương như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ ...


Thứ năm: Tỉnh Bình Dương vừa khánh thành và đưa vào hoạt động trung tâm hành chính tập trung lớn nhất Việt Nam, kéo theo hàng ngàn cán bộ công nhân viên cũng như các văn phòng liên quan theo về. Đồng thời Bình Dương sẽ là Tp Trực Thuộc Trung Ương năm 2017. Đấy là cơ hội rất tốt để sở hữu ngay cho mình một nền đất Bình Dương với vị trí đẹp mà giá lại rẻ

Tỉnh Bình Dương vừa khánh thành và đưa vào hoạt động trung tâm hành chính tập trung lớn nhất Việt Nam

Thứ sáu: Đất nền Bình Dương giá rẻ, sổ đỏ thổ cư riêng, tất cả pháp lý rất rõ ràng hạ tầng cơ sở hiện đại, điện nước đầy đủ, dân cư tập trung sinh sống đông đúc, kinh doanh sầm uất.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua bán các dự án đất nền giá rẻ ở Bình Dương, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, nhận hồ sơ lô đất và được hướng dẫn xem đất miễn phí
Phòng kinh doanh: 0987 108 961
website: diaoccuongthinhphat.com
Tư Vấn Tận Tình Hổ Trợ Nhiệt Tình - Có xe ô tô đưa đón tham quan miễn phí.
HỆ THỐNG SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN ĐỊA ỐC CƯỜNG THỊNH PHÁT
-------------------------------------------
Trụ sở TP Hồ Chí Minh
258, Đường D5
P.25, Q.Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.
Share on Google Plus

0 nhận xét: